Người sinh năm 2015 mệnh gì? Tử vi cuộc đời của họ như thế nào? Nếu bạn đang tò mò và đang cần tìm câu trả lời cho những điều đó thì bài viết của Sencom ở dưới đây sẽ giải đáp tất cả. Bên cạnh đó còn là các thông tin từ A đến Z về tử vi, chắc hẳn rằng chúng sẽ rất có ích cho cuộc sống trong tương lai của bạn, giúp bạn gặp được nhiều may mắn, tài lộc hơn.

Thông tin tử vi người sinh năm 2015 mệnh gì
Thông tin tử vi người sinh năm 2015

=> Tham khảo 999+ đồng hồ treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-decor-treo-tuong

1. Sinh năm 2015 mệnh gì? Tuổi con gì?

Theo cách tính tử vi của người Phương Đông thì người sinh năm 2015 mệnh Kim, hay nói rõ hơn là Sa Trung Kim tức là Vàng trong cát. Đây là mệnh đại diện cho kim khí và kim loại có trong đất. Ngoài ra mệnh Kim còn tượng trưng cho thể rắn, cho vật dẫn điện do đó người mệnh này mang một giá trị tìm ẩn và bền bỉ.

Người sinh năm 2015 mệnh Kim có mệnh tương sinh là mệnh Thủy và Thổ, còn mệnh tương khắc là Mộc và Hỏa.

Tính theo Âm lịch, năm 2015 là năm Ất Mùi, người sinh năm 2015 cầm tinh con Dê. Xương con Dê, có tướng tinh là con gà, con nhà Bạch Đế.

Tính theo Dương lịch năm 2015, năm Ất Mùi sẽ bắt đầu từ ngày 19 tháng 2 năm 2015 đến hết ngày 7 tháng 2 năm 2016.

Người sinh năm 2015 mệnh Kim, có cung mệnh như sau:

  • Đối với Nam mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Đối với Nữ mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Thông tin tử vi của người sinh năm 2015

2.1 Sinh năm 2015 hợp và kỵ màu nào?

Theo phong thủy, lựa chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh của bản thân là một việc cực kỳ quan trọng. Nó có ảnh hưởng rất nhiều đến vận may, tài lộc trong cuộc sống hay việc làm ăn.

Năm 2015 giống như các năm khác, năm sinh nào cũng đều sẽ có cho mình những màu sắc phù hợp và kiêng kỵ. Tương tự đó người sinh năm 2015 mang mệnh Kim sẽ thích hợp với các màu như màu trắng, xám, ghi , vàng sậm, nâu đất. Bởi đây là những màu thuộc mệnh Kim và Thổ nên tương sinh với mệnh Kim, sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho người mệnh này.

Bên cạnh màu tương hợp thì cũng sẽ có những màu kiêng kỵ cần phải tránh như màu đỏ, cam, hồng, tím. Đây là các màu tương khắc thuộc mệnh hỏa, người sinh năm 2015 sử dụng chúng sẽ kìm hãm sự may mắn, khiến họ gặp điều không thuận lợi.

2.2 Con số nào phù hợp và kiêng kỵ với người sinh năm 2015

Do mang mệnh Kim nên người sinh năm 2015 sẽ có những con số tương sinh như 2,5,8,6,7. Đây là những con số được người mệnh này sử dụng cho mọi vấn đề trong cuộc sống, sẽ đem lại nhiều may mắn hơn. Số 2 mang ý nghĩa của sự hài hòa, cân bằng và ổn định trong sự nghiệp. Số 5 nói về sự bí ẩn. Số 6 và 8 là hai số biểu thị cho tính cách và biểu tượng cho tài lộc, người mệnh Kim mang theo hai số này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Còn đối với người mệnh Kim hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí, vận tải thì số 7 được xem như là bùa may mắn của họ.

Theo quy luật song hành, có những con số tương hợp thì cũng sẽ xuất hiện những con số tương khắc. Người sinh năm 2015 mệnh Kim thì không nên sử dụng số 9. Vì đây là con số đại kỵ với người mang mệnh Kim, ảnh hưởng xấu đến vận may và con đường tài lộc của họ.

2.3 Sinh năm 2015 hợp với hướng nào?

Việc lựa chọn hướng phù hợp cũng không kém phần quan trọng. Người sinh năm 2015 mệnh Kim nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình những hướng tương hợp với mệnh của mình. Để có thể dễ dàng gặp may mắn và công việc từ đó cũng trở nên thuận lợi hơn.

Do cung mệnh của nam và nữ sinh năm 2015 giống nhau nên đều sẽ hợp với hướng:

  •  Hướng Đông Nam (còn gọi là Diên niên): Mọi sự đều ổn định
  •  Hướng Nam (còn gọi là Sinh khí): Phúc lộc vẹn toàn
  •  Hướng Đông (còn gọi là Phục vị): Được sự giúp đỡ, phù trợ
  •  Hướng Bắc (còn gọi là Thiên y): Gặp thiên thời, được che chở

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-con-cong

3. Nam sinh năm 2015

3.1 Nam sinh năm 2015 hợp tuổi nào?

Trong việc làm ăn, mong muốn đạt được thành công thì ngoài nỗ lực của bản thân thì các yếu tố trợ giúp về phong thủy, cải vận cũng không kém phần quan trọng. Người sinh năm 2015 nói chung và nam sinh năm 2015 nói riêng nên chọn hùn hạp, làm ăn với các tuổi như Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi trên rất hợp với nam sinh năm 2015 nếu cùng hợp tác sẽ mang lại nhiều thành công, việc làm ăn gặp nhiều suôn sẻ.

Trong việc lựa chọn vợ chồng, nam sinh năm 2015 nên chú ý đến các tuổi như Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Đây là những tuổi hợp về cả đường tình duyên và tài lộc, nếu kết hôn sẽ tạo được cho họ cuộc sống giàu sang, phú quý.

3.2 Nam sinh năm 2015 kỵ tuổi nào?

Bên cạnh những tuổi tương hợp thì cũng có những tuổi tương khắc, cần chú ý và tránh hợp tác trong việc làm ăn cũng như tính chuyện vợ chồng. Các tuổi kiêng kỵ với nam sinh năm 2015 là Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/qua-tang-tan-gia

4. Nữ sinh năm 2015

4.1 Tuổi hợp với nữ sinh năm 2015

Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu là những tuổi rất hợp với nữ sinh năm 2015 trong việc kết hợp làm ăn hay buôn bán. Hợp tác với các tuổi này, công việc nhất định sẽ gặp nhiều thuận lợi, đạt được kết quả tốt đẹp mà không phải lo sợ thất bại.

Đối với nữ, kết hôn là việc hệ trọng cả một đời. Chính vì vậy nếu có ý định tiến tới hôn nhân, nữ sinh năm 2015 nên lựa chọn một trong các tuổi sau: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Đây là ba tuổi hợp cả về đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Nếu kết hôn sẽ mang lại cuộc sống giàu sang, hạnh phúc đến hết đời.

Còn Đinh Dậu, Quý Mão, và Tân Mão là những tuổi chỉ hợp với nữ sinh năm 2015 về đường tình duyên, không hợp về đường tài lộc. Nếu kết hôn, thì chỉ tạo được cuộc sống trung bình, không mấy dư dả.

4.2 Tuổi kiêng kỵ với nữ sinh năm 2015

Nữ sinh năm 2015 có các tuổi kiêng kỵ cần phải tránh cả trong việc làm ăn và hôn nhân như Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Đây là những tuổi đại kỵ. Nếu kết hôn dễ lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, nếu làm ăn thì dễ thua lỗ, thất bại.

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sencom.vn/category/guong-decor

5. Tính cách người sinh năm 2015

5.1 Tổng quan về tính cách người sinh năm 2015

Người sinh năm 2015 mệnh Kim, có tính cách hướng nội, khá kín đáo và giữ mình theo khuôn phép. Khả năng kiềm chế tốt và không thể hiện cảm xúc của mình thông qua gương mặt. Nên đối với những người mới tiếp xúc, sẽ thấy người sinh năm này có vẻ quá hiền lành, sống nội tâm. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc sẽ phát hiện ra đây là một người nhân hậu, rất nghĩa khí và có chí lớn. Khí chất của một anh hùng, chưa thấy cơ hội thì ẩn mình rèn luyện, gặp thời vận tốt họ sẽ trở mình trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Tư duy của người sinh năm 2015 không hề nhỏ, không thích làm những việc nhỏ chỉ thích làm việc quy mô lớn, nếu có làm nhỏ cũng là mang tính tạm thời.

Nhược điểm của người sinh năm 2105 là quá nguyên tắc, khó thay đổi nên đôi khi họ rất nghiêm khắc. Tính cách hướng nội nên khi gặp khó khăn họ thường giữ trong lòng, không muốn để lộ suy nghĩ của mình. Trong quá trình rèn luyện hay học tập, họ khó ngấm nhanh những kiến thức học được của họ chậm mà chắc, học tới đâu kiến thức bền vững, kiên cố đến đó.

Người sinh năm 2015 mệnh Kim nên có tính cách hào phóng, thích giúp đỡ mọi người. Luôn đối đãi tử tế với những người cùng hợp tác với họ.

5.2 Tính cách người sinh năm 2015 trong công việc

Người sinh năm 2015, trong công việc là người nghiêm túc và trách nhiệm . Có tầm nhìn, biết nhìn xa trông rộng. Giỏi việc sắp xếp mọi việc, lên kế hoạch kỹ càng và nghiêm ngặt. Là người có óc tổ chức, phán đoán vấn đề rất nhạy bén nên có khả năng thích nghi nhanh với công việc.

Trong công việc, người sinh năm 2015 luôn tập trung, nghiêm túc và làm hết mình vì công việc. Là người quyết đoán, kiên định,giữ vững lập trường mình đề ra và quyết làm đến cùng.

5.3 Người sinh năm 2015 có tính cách như thế nào trong các mối quan hệ?

Người sinh năm 2015 giỏi xã giao, trong các mối quan hệ họ luôn tôn trọng người khác. Là người coi trọng bạn bè, tình nghĩa anh em. Họ không để những người xung quanh bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của mình. Và là người giỏi kiềm chế cảm xúc, nhất là những cảm xúc tiêu cực. Nên các mối quan hệ xung quanh họ thường rất tốt đẹp.

5.4 Sinh năm 2015 trong chuyện tình cảm có tính cách ra sao?

Người sinh năm 2015 mệnh Kim nên trong chuyện tình cảm thường có tính sở hữu cao. Vì lẽ đó mà họ thường làm cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Đặc biệt, họ là người không thích bị lừa dối, cũng không thích người khác lạnh lùng với mình.

Người sinh năm 2015 thường không quá đặt nặng vấn đề tình cảm. Họ luôn ưu tiên cho công việc và các mối quan hệ bạn bè nhiều hơn.

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sencom.vn/category/lo-hoa

Bài viết trên đây Sencom đã cung cấp đầy đủ thông tin tử vi về người sinh năm 2015 mệnh gì? Hy vọng rằng những vấn đề được chúng tôi đề cập và giải đáp sẽ giúp ích cho bạn có những cái nhìn và đánh giá tổng quan nhất. Đồng thời sẽ hỗ trợ cho bạn giải quyết được những vấn đề nan giải mắc phải trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *