Rất nhiều người thắc mắc và không biết bản thân mình mệnh gì, mua đồ trang trí hợp với mệnh. Bài viết này Sencom sẽ cùng bạn tìm hiểu về tuổi 1984 mệnh gì, chọn đồ như thế nào cho phù hợp ngay nhé!

=> Tham khảo 999+ đồng hồ decor treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-decor-treo-tuong

1. Sinh năm 1984 mệnh gì? 1984 tuổi con gì?

1984 mệnh gì? Tuổi 1984 là mệnh kim – hải Trung Kim – Vàng trong biển. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì tuổi 1984 tương sinh với mệnh thủy và mệnh thổ. Tương khắc với mệnh Mộc và mệnh hỏa.

Sinh năm 1984 mệnh gì?
Sinh năm 1984  tuổi gì, mệnh gì?

Tuổi 1984 năm sinh âm lịch là Giáp Tý, những người sinh năm 1984 là tuổi con chuột  (tý). 

Mang thiên can chữ Giáp. Tương hợp chữ Kỷ, tượng hình chữ Mậu, Canh. 

Địa chi là Tý. Tuổi Tý hợp với tuổi Thân, Thìn hay gọi là tam hợp Thân – Tý – Thìn. Xung khắc với tuổi Ngọ, Mão, Dậu, hay gọi là tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Tổng qua thông tin tử vi người sinh năm 1984

Thông tin tử vi vận mệnh 1984

 

2.1 Sinh năm 1984 hợp màu gì?

Những người  sinh năm 1984 (Giáp Tý) thuộc mệnh Kim-Hải Trung Kim (tức là vàng trong biển). Theo phong thủy, người mệnh Kim hợp với các màu sắc là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt. Tuổi Giáp Tý có hợp với màu trắng, màu xám và màu ghi.

  • Màu vàng: Màu vàng được xem là màu phong thủy của mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên màu này rất hợp với mệnh Kim. Do đó, mệnh Kim hợp với màu sắc của hành Thổ. Màu vàng luôn mang lại sự tươi sáng, đổi mới trong tài vận. Những đồ vật phong thủy có màu vàng luôn giúp người mệnh Kim có phú quý và tài lộc. Vì vậy, đây là lựa chọn màu sắc độ vật thích hợp cho tuổi 1984
  • Màu nâu: Màu nâu cũng là màu sắc hợp với phong thủy của người Tuổi Giáp Tý. Màu sắc này đại diện cho cây và đất, có ý nghĩa bền vững, chắc chắn. Đồng thời, nó khá là phổ biến, phù hợp với cả nam và nữ.
  • Màu trắng: Màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết. Màu này thuộc hành Kim, khá hợp với người mệnh Kim. Khi tuổi 1984 dùng đồ trang trí bằng màu trắng sẽ giúp thăng tiến đường công danh cũng như cuộc sống thuận lợi hơn cho người thuộc mệnh Kim.

Tuổi này chế khắc màu xanh lục và không hợp với màu đỏ, cam, tím, màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh nước biển.

Nên khi bạn lựa chọn những đồ trang trí hay quà tặng, bạn nên chú ý màu sắc hợp với mệnh của mình để tăng thêm sự may mắn, tài lộc. Đặc biệt, bạn nên tránh chọn các màu sắc không hợp để tránh điều không may mắn xảy ra hay là làm giảm đi sự thuận lợi, thịnh vượng không đáng có.

2.2 Sinh năm 1984 hợp với tuổi nào?

Sau khi biết được tuổi 1984 mệnh gì, chắc chắn mọi người sẽ muốn biết trong cuộc sống những tuổi nào sẽ hợp với mình. Có lẽ câu “chọn bạn mà chơi” có thể có liên quan phần này.

Muốn có được sự thành đạt, thành công thì tuổi Giáp Tý nên lựa chọn cho mình những người hợp tuổi là: Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Điều này sẽ tăng khả năng phát đạt và thu nhiều kết quả. Nhưng ở đây sẽ phân ra nam mạng và nữ mạng. Nam và nữ sẽ có sự khác nhau. Cụ thể:

Nam mạng:

  • Trong làm ăn nên hợp tác với tuổi Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân
  • Lựa chọn vợ chồng nên chọn Giáp Tý đồng tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi. Giúp gia đình hòa thuận, cửa nhà ấm êm.
  • Tuổi kỵ là tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu. trong làm ăn hay lấy vợ thì nam Giáp Tý nên tránh các tuổi trên để tránh điều không may hay bị khắc trong cuộc sống

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn nên chọn người hợp tác tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ
  • Lựa chọn chồng nên chọn Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Quý Hợi. Giúp gia đình hòa thuận, cửa nhà ấm êm.
  • Tuổi kỵ là tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-con-cong

2.3 Tuổi 1984 hợp hướng nào?

Xây nhà là chuyện trọng đại. Ngày xưa có câu: Người có nhà như chim có tổ. Câu này để nói lên sự quan trọng của xây nhà. Chính vì thế khi thi công xây dựng nhà cần lựa chọn hướng phù hợp để đón phúc khí vào nhà. Khí tốt thì gia chủ khỏe mạnh, lộc khí dồi dào, cửa nhà êm ấm, công danh sự nghiệp thành đạt. Vậy tuổi 1984 nên chọn hướng nhà nào để thi công  được đại cát. 

Các hướng hợp với người tuổi giáp tý 1984 nam mạng gồm:

  • Hướng Tây Bắc giúp tăng thêm phúc khí và lộc khí
  • Hướng Đông Bắc mong mọi sự ổn định, gia đình bình yên
  • Hướng Tây giúp gia chủ luôn gặp được giúp đỡ, luôn có quý nhân phù trợ
  • Hướng Tây Nam giúp gia đạo thịnh vượng, cuộc sống viên mãn

Các hướng không hợp, không nên xây để tránh xui xủi và tà khí xâm nhập với người tuổi giáp tý 1984 nam mạng là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

2.4 Tuổi 1984 hợp với số nào?

Con số có vai trò quan trọng, xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Để mang lại sự may mắn, tăng cường cát khí, lộc khí cho gia chủ, vậy nên bạn cần biết tuổi Giáp Tý 1984 hợp số mấy để sử dụng.

Các số này phù hợp với mệnh có thể đẩy lùi những vận hạn, bất trắc, tai ương giúp người tuổi Giáp Tý công thành danh toại, gia đình bình yên.

Người sinh năm 1984 tính cách tỉ mỉ, bộc trực, sâu sắc, chân thành thiên về cảm xúc nhưng lại hay kích động. Biết sử dụng con số đúng và phù hợp với bản mệnh sẽ giúp hạn chế những khuyết điểm trong tính cách để chủ nhân kiềm chế bản thân tốt hơn, bình tĩnh suy xét và có hành động đúng đắn.

Để tìm hiểu tuổi Giáp Tý phù hợp số nào, chúng ta có thể dựa vào câu trả lời tuổi 1984 mệnh gì ở phía trên để đưa ra được con số phù hợp theo ngũ hành tương sinh:

– Tuổi 1984 mệnh Kim, Thổ sinh Kim nên các con số thuộc hành Thổ rất tốt cho bản mệnh. Các số thuộc hành Thổ là 2, 5 và 8.

– Tuổi 1984 là dương mạng, những con số chẵn mang năng lượng âm là số 2, 8 đem đến sự hài hòa, cân bằng tương trợ cho bản mệnh.

Bên cạnh các số giúp tuổi 1984 mang lại may mắn thì Giáp Tý cũng lên tránh các số tương khắc với mình.

– Theo ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim, các số thuộc hành Hỏa không tốt cho Giáp Tý đó là số 9.

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh tráng gương pha lê cao cấp tại: https://sencom.vn/category/tranh-trang-guong

3. Tính cách người sinh năm 1984 ra sao?

Theo tử vi cho thấy người tuổi  Giáp Tý 1984 thường là người chăm chỉ cần cù, ham học hỏi. Tính tình nóng nảy, lúc nhỏ gặp nhiều gian nan, vất vả nhưng là người hiếu thuận. 

Tính cách tuổi giáp tý 1984?

Nam giới Giáp Tý 1984 được nhờ vợ, nữ giới tuổi này được nhờ chồng.

Tuổi Giáp Tý 1984 có tài ăn nói, tích cực sôi nổi. Cái tôi của họ khá lớn, cũng rất nhạy cảm.

Những người sinh năm 1984 là người giỏi ăn nói nên rất có khả năng thuyết phục người khác. Tính cách hướng nội nên đôi khi người khác chỉ có ấn tượng về sự vui vẻ lạc quan, lại không thấy được tính nóng nảy, hay đố kỵ của những người này.

Tuy nhiên những người sinh năm 1984 có tính gia trưởng. Chỉ cần là thứ họ muốn nhất định phải có bằng được, tính cách cố chấp.

Bản thân họ có sự quyến rũ, lôi cuốn tự nhiên và luôn thu hút sự chú ý của người khác giới. tuổi 1984 có vẻ bề ngoài hòa nhã, thân thiện, họ thích những thứ xinh đẹp, cũng yêu tiền tài, trọng vật chất.

Người tuổi Giáp Tý tuy là người theo chủ nghĩa cơ hội nhưng là người có cách sống nội tâm, tình cảm phong phú. Tuy nhiên mệnh của họ có thể nói bao gồm trong 4 chữ ” hữu thuỷ vô chung “. Nên trong tình cảm giáp tý có nhiều mối lương duyên nhưng kaij hay dở dang. Nhiều cuộc tình cảm tưởng chừng viên mãn nhưng lại không thể cùng nhau tới cuối cùng.

Mệnh của giáp tý 1984  thường phải qua độ tuổi 36, 37 sẽ có sự thay đổi và thuế biến, cuộc sống thay đổi đón nhận những điều mới. Nhưng sự thay đổi không nói rõ là tốt hay xấu, nó lại phụ thuộc vào bản tâm của mỗi người mà theo hướng tốt hoặc xấu.

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sencom.vn/category/guong-decor

4. Tuổi 1984 chọn đồ trang trí nào để hợp phong thuỷ?

Khi đã nắm được tuổi 1984 mệnh gì, thì ta có thể dễ dàng đưa ra được các đồ trang trí hay quà tặng thích hợp để hợp mệnh và phong thủy.

Mệnh 1984 theo phong thuỷ như thế nào?

Tượng kim loại: Nói đến đồ trang trí phong thủy cho người tuổi Giáp Tý thì không thể thiếu tượng kim loại. Do mệnh kim nên tượng kim loại sẽ giúp chủ nhân nhận được công tác để sinh ra khí vận và may mắn. Một số tượng người tuổi 1984 có thể tham khảo:

  • Tượng rồng phong thủy: giúp chủ nhân tăng cường chữ quyền và chữ uy. Tượng này rất phù hợp với những người làm lãnh đạo hay là công tác trong lĩnh vực hành chính và chính trị. Ngoài ra, bạn có thể làm quà cho lãnh đạo, không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn giúp bạn hưởng lợi long khí gia thân, lãnh đạo lên cao thì bạn cũng được hưởng phúc khí.
  • Tượng tỳ hưu phong thủy: Tượng tỳ hưu giúp cho các thành viên trong gia đình chủ nhân có vận mệnh tốt, sinh khí nâng cao, bảo vệ bình yên cho cả gia đình.
  • Tượng cá chép phong thủy: cá chép là biểu tượng của sự may mắn. Để tượng cá chép ở phòng khách giúp gia chủ Giáp Tý 1984 có sự may mắn và thành công.

Đồ gốm: Người mệnh Kim nên dùng các vật phẩm trang trí làm bằng đất, gốm sứ – thuộc hành thổ, vì thổ sinh kim nên thể gia tăng nguồn năng lượng tích cực, mang lại nhiều may mắn, cải thiện con đường sự nghiệp. các sản phẩm phù hợp là: lọ hoa decor, bộ phù điêu bằng gốm cao cấp, …

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sencom.vn/category/lo-hoa

Trên đây là những chia sẻ của Sencom dành cho bạn đọc giải đáp thắc mắc 1984 mệnh gì. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp thêm các thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *