Năm 2004 là năm con gì? Bạn muốn biết vận mệnh hay chuyện hôn nhân của người sinh năm 2004 như thế nào thì hãy đọc bài viết dưới đây cùng Sencom để biết được tử vi của người tuổi 2004 nhé!

2004 là năm con gì? thuộc mệnh gì?
2004 là năm con gì? thuộc mệnh gì?

=> Tham khảo 999+ đồng hồ decor treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-decor-treo-tuong

1. Sinh năm 2004 là năm con gì? thuộc mệnh gì? 

Năm 2004 là năm con gì? Người sinh năm này là người tuổi thân, tức con khỉ và thuộc mệnh Thủy. Những người trong tuổi này mang tính cách đặc trưng của loài khỉ. Chính là sự hoạt bát, thông minh, nhanh nhẹn và lém lỉnh. 

Theo Can Chi thì 2004 là năm Giáp Thân. Còn theo ngũ hành thì người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (tức là nước trong suối). Những người này sinh từ 22/01/2004 đến 08/02/2005.

Mệnh tương sinh: mệnh Mộc và Kim

Mệnh tương khắc: mệnh Thổ và Hỏa

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Tính cách người sinh năm 2004 – năm con khỉ

Những người sinh năm 2004 khá thông minh, hoạt bát và nhanh nhảu. Nhưng rất biết cách tùy cơ ứng biến và suy nghĩ nghiêm túc và cẩn thận. Quan hệ xã hội cũng rất tốt vì biết cách giao thiệp, cách nói chuyện thu hút được mọi người. 

Với người tuổi Thân, gia đình lúc nào cũng được xếp ở vị trí quan trọng nhất. Kể cả với mọi người xung quanh như họ hàng, bạn bè, hàng xóm cũng được họ đối xử tốt. Ngay cả khi đã có gia đình và con cái thì họ vẫn chan hòa đầy đủ tình yêu thương.

Nhưng nhược điểm lớn của họ là thiếu sự kiên nhẫn và kiên trì. Họ dễ từ bỏ và tùy hứng nên sẽ đánh mất nhiều cơ hội lớn. Bù lại khi có một điều họ thật sự thích thì sẽ dốc hết sức để làm, không nản lòng từ bỏ.

3. Người sinh năm 2004 hợp và khắc tuổi nào?

Những tuổi hợp với người Giáp Thân gồm có cùng tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần. Kết hợp làm ăn với những tuổi này cũng mang đến may mắn, thuận lợi làm ăn. Còn kết hôn với các tuổi Giáp Thân, Tân Tỵ, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ và Nhâm Ngọ thì cuộc sống viên mãn. Gia đình hạnh phúc, tài sản dư dả. Con cháu cũng sung túc, ngoan hiền và giỏi giang.

Các tuổi Ất Dậu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Kỷ Mão và Kỷ Hợi là tuổi xung khắc. Khi kết hợp với tuổi này sẽ làm suy sụp tiền bạc. Tình duyên, hôn nhân cũng lận đận, không hạnh phúc, dễ bất hòa. Con cháu sinh ra có thể bị bệnh hay ốm yếu. Nếu được thì nên cúng sao giải hạn cho cả 2 người. Cúng sao này phải dựa vào sao hạn hằng năm để giải hạn tốt.

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-con-cong

4. Tử vi của người sinh năm 2004? 

4.1 Tử vi nam mạng sinh 2004

Cuộc sống

Người nam có mạng sinh năm 2004 mang tham vọng lớn. Cuộc sống thăng trầm, đối mặt với nhiều gian nan, thử thách. Nhưng từ tuổi 27 trở đi sẽ có cơ hội thực hiện ước mơ của bản thân. Đến tuổi 34 sự nghiệp sẽ dần ổn định và vững chắc. Cuộc sống sau này được hưởng giàu sang, phú quý.

Tình duyên

Người nam sinh năm 2004 thường không may mắn về tình duyên. Đến khi trải qua hết khó khăn mới tìm được tình yêu đích thực, hạnh phúc trọn vẹn. Dựa vào tháng sinh chia thành các trường hợp sau:

  • Sinh vào tháng 8 và 12 âm lịch: đường tình duyên trắc trở và lận đận. Đến lần thứ 3 mới tìm được hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng  1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch: phải trải qua 2 lần thay đổi mới tìm được người phù hợp
  • Sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch: hôn nhân viên mãn, tràn đầy hạnh phúc. Vợ chồng hạnh phúc với nhau trọn đời trọn kiếp.

Sự nghiệp và gia đạo

Những ngày tháng bước chân vào đời muôn vàn vất vả khó khăn. Nhưng đến 30 tuổi thì sự nghiệp sẽ bắt đầu thăng tiến. Đến 34 tuổi thì sự nghiệp sẽ vô cùng vững chắc, tiền tài đủ đầy. Tuy nhiên số lượng tiền bạc bất thường, ra vào liên tục nên cuộc sống kém dư dả.

Gia đạo lúc đầu không yên vui, hay gặp sóng gió, xích mích. Đến năm 27 tuổi thì mọi chuyện dần được hóa giải.

4.2 Tử vi nữ mạng sinh 2004

Cuộc sống

Trong cuộc đời có nhiều biến chuyển, sự nghiệp khi kiên trì theo đuổi mới thành công. Người sinh năm 2004 còn gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Khi về già sẽ hưởng cuộc sống an nhàn, ngập tràn hạnh phúc.

Tình duyên

Đường tình duyên không suôn sẻ, hay gặp trở ngại. Có thể chia thành 3 trường hợp bên dưới:

  • Sinh vào tháng 4, 9 và 12 âm lịch: cuộc đời sẽ có 3 lần đổi thay trong tình duyên
  • Sinh vào tháng  1, 2, 5 và 10 âm lịch: tình duyên cũng đổi thay đến lần thứ 2 mới có hạnh phúc
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7, 8 và 11 âm lịch: có hạnh phúc viên mãn toàn vẹn đến hết đời

Sự nghiệp và gia đạo

Nếu có chí tiến thủ, cầu tiến trong sự nghiệp thì người nữ sinh năm 2004 sẽ được thăng tiến. Còn nếu không nỗ lực thì chỉ ở mức trung bình không lên cao được. Và từ tuổi 30 trở đi sự nghiệp mới ổn định, tài lộc mới đến. Vì vậy cuộc sống cũng trở nên dễ dàng và dư dả hơn chút.

Còn gia đạo thì khá ấm êm, hạnh phúc và dường như không có mâu thuẫn hay xích mích.

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/qua-tang-tan-gia

5. Người có tuổi này hợp màu gì? 

5.1 Đối với Nam mạng

Sinh năm 2004 hợp màu gì

Màu sắc tương sinh gồm: Xanh lá cây, hồng, tím đỏ, cam.

Màu kỵ với mệnh bao gồm: Đen, vàng, nâu xanh nước biển.

5.2 Đối với Nữ mạng

Màu sắc tương sinh bao gồm: Màu nâu, trắng, xám, vàng, ghi.

Màu kỵ với bản mệnh bao gồm: Đỏ, đen, xanh nước biển, hồng, cam, tím.

6. Hướng nhà hợp với người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân

6.1 Nam Giáp Thân (2004)

Hướng hợp mệnh

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tốt với gia chủ về con đường tạo phúc khí con cái sau này, nhận được lộc của con cái gia đình gắn kết yêu thương. Lấy hướng này làm hướng cửa chính sẽ đón điều may mắn vào nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Bố trí theo hướng này sẽ giúp gia chủ sẽ nắm trong tay tài lộc và thịnh vượng. Đây là vị trí phù hợp để đặt cho những nơi quan trọng trong nhà.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Bố trí hướng này để thuận theo ý trời mà nhận phần phúc từ trời cao che chở, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Bố trí hướng này gia chủ sẽ yên ổn tránh được nhiễu sự tai ương hay hậu họa từ kẻ xấu và được người tốt thường xuyên hậu thuẫn.

Hướng xấu cần tránh

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Rất hay bị ốm đau bệnh tật, đe dọa đến tính mạng.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Khi hành sự đều gặp thất bại, rắc rối thường xuyên kéo đến.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Chuyện tình cảm gặp trở ngại, lục đục nội bộ, thậm chí có thể gặp phải tai nạn. 
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): kẻ trộm viếng thăm, gây mất của, thất nghiệp.

6.2 Nữ Giáp Thân (2004)

Hướng hợp mệnh

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Bố trí hướng này gia chủ sẽ bình yên mà tránh được tai ương hậu họa từ kẻ xấu, được hậu nhân thường xuyên giúp đỡ.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Bố trí hướng này để thuận theo ý trời nhận được phúc phần từ ơn trên che chở, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tốt cho gia chủ trong con đường tạo phúc khí cho con cái sau này, mong nhận được lộc của con cái cho gia đình thêm gắn kết yêu thương. Nên đặt hướng này làm hướng cửa chính để đón nhận nhiều điều may mắn vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Bố trí theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ nhận nhiều sự giàu sang phú quý và an khang thịnh vượng. Đây là vị trí cực kì phù hợp để đặt cho các nơi quan trọng như nơi làm việc.

Hướng xấu cần tránh

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí):  Hướng này sẽ gây nên nhiều rắc rối về chuyện tình cảm, còn có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): kẻ trộm viếng thăm nhà, mất của cải tài sản, thất nghiệp.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận thất bại bẽ bàng, gặp nhiều sóng gió, khó khăn thường xuyên ập đến.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên đau ốm bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sencom.vn/category/guong-decor

7. Xem hướng bếp hợp người sinh năm 2004

Căn bếp trong gia đình cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì tại đây nếu vệ sinh không sạch sẽ mọi bệnh tật sẽ nảy sinh. Hướng bếp thường nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, đi theo quan niệm Tọa hung hướng cát. Hướng bếp có thể được hiểu là hướng từ cửa bếp với bếp lò hay hướng từ công tắc điều khiển đối với  bếp gas, bếp điện.

Trong trường hợp này, có thể đặt bếp tọa các hướng  Đông Nam (Ngũ Quỷ); Đông (Hoạ Hại); Nam (Lục Sát);  Bắc (Tuyệt Mệnh). Nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị);  Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y);

Đồng thời, bếp cần tránh đặt gần tủ lạnh, chậu rửa, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các tường hướng Tây.

Chậu rửa, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi tuột những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).

Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính ngôi nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương.

8. Xem hướng phòng ngủ người sinh năm 2004

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí nơi giường ngủ trong phòng nên ưu tiên tại các hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên)

  • Gia chủ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên đặt hướng giường quay về hướng thuộc Kim, là hướng Tây hay Tây Bắc.
  • Nếu tính các phòng ngủ cho các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính luôn hành ứng với từng thành viên.
  • Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng các màu Xám, Trắng. Đây là màu tượng trưng cho hành Kim, cực tốt cho hành Thủy.
  • Tủ quần áo nên kê vào các góc xấu trong phòng để trấn lại được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ,  Lục Sát, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh.
  • Giường ngủ cần tránh kê dưới xà ngang và đầu giường tránh thẳng hướng cửa mở vào và thẳng với hướng gương soi.

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sencom.vn/category/lo-hoa

Hy vọng với nội dung bài viết năm 2004 là năm con gì sẽ giúp cho các bạn nam nữ tuổi Giáp Thân biết được tử vi, vận mệnh của mình và tránh được vận xui đeo đuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *